top of page

คุณ ปรีชา ประกอบกิจ อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด



สวัสดีครับ ผมปรีชา ประกอบกิจ อายุตอนนี้ 74 ปี แล้วนะครับ เกษียณอายุจากการทำงานมาก็เกือบ 10 ปีแล้ว


เป็นลูกค้าของ #ISOPTIK อ.โบบิ แล้วก็ทีมงาน มาประมาณ 15 ปีแล้ว อย่างน้อยที่สุด 15 ปี ได้รับการบริการที่ดีมาตลอด ซะจน ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้แว่นที่ไหนอีกแล้ว แล้วคิดว่าก็คงอยู่กับ อ.โบบิ เนี่ยไปตลอดส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้เราก็คงผ่านโซเชียลมีเดียการใช้โทรศัพท์มือถือ ก็ใช้เวลาวันต่อวันนี่เยอะมาก อาจจะหลายๆชั่วโมง เพราะฉะนั้นเรื่องสายตานี่ ก็มีความสำคัญมาก เราก็พยายามที่จะดูแลสายตาของเราดีอยู่เสมอ

อันที่จริงผมเป็นลูกค้ามา 15 ปีนี่ ก็เปลี่ยนแว่นมาหลายอันมากนะครับ ตั้งแต่เริ่มต้นเนี่ยก็คงเป็น 10 ชิ้นแล้วนะครับ เพราะฉะนั้นเรื่องการปรับตัวเนี่ย ยังจำอันแรกได้นะครับ เพราะว่าที่เข้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรก พอผ่านการตรวจสอบสายตา แล้วก็ทดลองเลนส์ ที่ใช้ทดสอบแล้วนะครับ มีความรู้สึกทันทีเลยว่า โอ้โห!! เนี่ยละใช่เลย สิ่งที่เราตามหามาก่อนหน้านี้ตลอดนะครับ เสียเงินเสียทองไปเยอะกับแว่น ซึ่งอุตส่าห์เสียสตางค์ ไปแล้วก็ยังได้ไม่ถูกใจนะครับ

แต่ว่ามาที่ ISOPTIK เป็นครั้งแรก ก็สมหวังทันที การตรวจสอบสายตาแล้วก็วัดสายตาประกอบแว่นที่ดีจากที่นี่ จาก ISOPTIK ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องของการมองกลับไปกลับมา คือ มองพลิกสายตาไปทางไหนมันรับมุมรับเหลี่ยมได้ทันทีครับ มันไม่ใช่เรื่องแว่นกระจกอย่างเดียวนะครับ แต่เป็นเรื่องฝีมือการประกอบ การวัดสายตาอย่างรายละเอียด ลงรายละเอียดลึกซึ้ง ฝีมือการประกอบ ต้องเรียกว่าเป็น "Craftsmanship" ในเรื่องของการทำแว่นตาเลยทีเดียว

แน่นอนเลยครับ ผมว่าสายตาก็เป็น เป็นทรัพย์สินทางสุขภาพอันนึงของร่างกายของเรา ดังนั้น สายตาที่ดี ประกอบกับสุขภาพที่ดี ก็ทำให้เรามีชีวิตที่สดใสมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นมันคุ้มค่า มาที่ ISOPTIK ผมเชื่อมั่น 15 ปีที่ผ่านมาเป็นประกันได้


ดู 144 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page