top of page

ไอซอพติก ศูนย์สร้างเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด

อัปเดตเมื่อ 6 ชั่วโมงที่ผ่านมา



ความฝันของผม #ปรมาจารย์โบบิ ตั้งแต่วัยเด็กที่จะทำแว่นให้ดีที่สุดในโลก ในวันนี้ ผมทำได้แล้ว ขาดแต่ว่าทำอย่างไรให้คนทั้งโลก ได้ใส่แว่นที่ผมทำให้ แว่นโปรเกรสซีฟเมื่อก่อนทำ 100 คู่ ใส่ได้ 20 คู่ 80 คู่ใส่ไม่ได้เลย มันเกิดอะไรขึ้น ทำไม ? ผมก็สงสัย ผมก็เลยศึกษาค้นคว้า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายผมพบว่า


1. การตรวจวัดผิดพลาด


2. ตำแหน่งแว่นผิดพลาด


3. โครงสร้างเลนส์ผิดพลาด


4. คุณภาพเลนส์ไม่ดี ถ้าแก้ 4 อย่างนี้ได้ เราก็ทำได้ ผมได้คุยกับบริษัทผู้ผลิตเลนส์ แล้วก็สร้างชุดทดลองเลนส์ขึ้นมาเป็นชุดจำลองทำให้ลูกค้าแต่ละคนสามารถที่จะเลือกโครงสร้างเลนส์ที่เหมาะกับตาเขามากที่สุด เหมาะกับค่าใช้จ่ายเขามากที่สุด


📌 ปรากฏว่าผมสามารถเปลี่ยนจากล้มเหลว 80% เป็นประสบความสำเร็จ 98% และพัฒนาเป็น 100% ในที่สุด #ศูนย์แว่นตาไอซอพติก เราสร้างแว่นตาเพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างสนุกที่สุด มีพลังมากที่สุด เหนื่อยน้อยที่สุด ทำงานได้มากที่สุด ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน อะไรคือ “ ดีที่สุด ” สำหรับไอซอพติก หรือตัวผมเอง ดีที่สุดของวันนี้คือ " เป็นดีที่สุดซึ่งต้องทำให้ดีขึ้นในวันรุ่งขึ้น " เพราะว่ามันมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ 🧡


📌 ดังนั้น #ปรัชญาการทำงานของไอซอพติก เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งองค์กร ทั้งทีมงาน เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้ดีขึ้นทุกวัน ทำให้ดีที่สุด แล้วพรุ่งนี้ก็ทำให้ดีขึ้น ศูนย์แว่นตาไอซอพติก " เราสร้างแว่นตาเพื่อให้ทุกคนสามารถที่จะมีการมองเห็นที่ดีที่สุด " เท่าที่สภาพตาของเขาจะเป็นไปได้ เท่าที่เทคโนโลยีในปัจจุบันจะเป็นไปได้

bottom of page